Tilboð um betra líf!

NÚ ER KOMIÐ AÐ ÞVÍ!!

Heilsunámskeið á Sólheimum 30. apríl – 4. maí.

Viltu lifa heilbrigðu lífi – en veist ekki hvernig þú átt að byrja??
Hver kannast ekki við það að setja sér háleit markmið á hverju ári um að hefja betra líf ... bráðum(!) og standa svo frammi fyrir því jafn oft að markmiðunum hefur ekki verið náð. 

 Hvað hefur þú oft tekið þá ákvörðun að henda öllum óhollum matvælum úr eldhúsinu þínu og fylla skápana af hollustu? Nú er tíminn til að bretta upp ermarnar og leggja af stað – í  ALVÖRU!
Við bjóðum þér að leiða þig áfram fyrstu skrefin á námskeiði hjá færustu sérfræðingum í „betra lífi“ á fimm daga námskeiði á þeim yndislega stað Sólheimum í Grímsnes- og Grafningshreppi í byrjun maí.
 Lesið allt um þetta á þessari síðu:http://www.madurlifandi.is/madurlifandi/madur_lifandi/a_dofinni/?cat_id=16821&ew_0_a_id=304177

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

  Já, þetta er glæsilegt framtak. Það er aldrei of oft sem góð vísa er kveðin - og hollustan ætti ætíð að vera til staðar hjá öllum. Ef ég hefði aðstæður til myndi ég ekki hika við að skella mér á svona námskeið í hollustu. Verð víst að láta mér duga að labba framhjá óhollustunni í verslunum og einbeita mér að því að skoða holt og gott hráefni. Knús á þig Edda mín og gangi ykkur allt í haginn.

Tiger, 18.4.2008 kl. 19:34

2 Smámynd: Garún

Ég kem...

Garún, 18.4.2008 kl. 22:05

3 Smámynd: Erna Björk Svavarsdóttir

Sæl og blessuð Edda,

Ég vildi bara þakka þér fyrir frábæran dag á Ráðstefnunni "Gleði í skólastarfi" sem Samtök sjálfstæðra skóla héldu á Selfossi í dag. Ég er úr leikskólageiranum hér í Reykjavík og átti þetta erindi einnig við þar.  Þú varst frábær eins og alltaf ,,,,,, allaveganna fannst mér það.

Takk kærlega fyrir mig,

Kv. Erna Björk

Erna Björk Svavarsdóttir, 19.4.2008 kl. 23:20

4 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt0002011D

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 23.4.2008 kl. 10:29

5 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Gleðilegt sumar elsku Edda mín

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 24.4.2008 kl. 21:14

6 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Gleðilegt sumar, Edda!

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 24.4.2008 kl. 21:39

7 identicon

Sæl Edda.

Ég hef mikin áhgua á slíku námskeiði en eins og þú veist erum við ekki búin í prófum á Bif fyrr en efir 9 maí svo ég hlakka til að heyra hvernig þér gekk með ritgerðina og gangi þér sem allra best með námskeiðið.

kveðja Bryndís Bjarnarson

Bryndís Bjarnarson (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 03:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband