Grumpy, grumpy, grumpy! Ţýđ: Fúl, fúl,´fúl ... á móti !

Ţađ frábćra viđ okkur konur er ađ viđ getum gert stólpagrín ađ okkur sjálfum ţegar viđ dettum í pyttinn ađ verđa ólćknandi fúlar á móti.

Dásamlega setning í leikritinu "FÚLAR Á MÓTI" í Íslensku Óperunni:

Leikkona 1:"Mér fannst lýsingin á ţessum fúlu kerlingum í leikritinu alls ekki passa viđ mig, ţegar ég las ţetta leikrit fyrst. Ţćr eru alltaf ađ pirrast á öllu, skipta sér af, setja ofaní viđ fólk - vita alltaf allt betur en allir ađrir - hafa alltaf rétt fyrir sér - ALLTAF! Svo ákvađ ég ađ vera bara heiđarleg og horfast í augu viđ sannleikann - ţetta er nákvćmlega ég!! EINA SEM HĆGT ER AĐ GERA ER AĐ HAFA HÚMOR FYRIR ŢVÍ!!!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđrún Jóhannesdóttir

Takk fyrir "grátlegt" kvöld Edda mín.

Var á sýningunni hjá ykkur í gćrkvöldi og hló svo mikiđ ađ tárin runnu nánast alla sýninguna.

Snilld,  bara snilld!

Enn og aftur takk fyrir mig 

Guđrún Jóhannesdóttir, 15.5.2009 kl. 14:11

2 Smámynd: Garún

Edda ţú ert ekki fúl á móti!  Ţú ert fúl uppí móti!  Ţađ er alveg leyfilegt!  Takk fyrir gćrkveldiđ you dance maniac.....ég er međ svo miklar harđsperrur ađ líkami minn er búin ađ ţróa nýtt göngulag, svo nú á ég 3 göngulög....ţúfugöngulagiđ, hálkugöngulagiđ og sveitaballadansađiofmikiđ göngulagiđ!!!

Garún, 17.5.2009 kl. 12:34

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband