"FÚLAR Á MÓTI!" MIÐASALA ER HAFIN!!!

ÞÁ ER KOMIÐ AÐ ÞVÍ:

Nú getið þið tryggt ykkur miða á uppistandið sem allir hafa beðið eftir!!

Edda Björgvins, Helga Braga og Björk Jakobs bíða spenntar eftir að sjá ykkur í leikhúsinu!

Leikfélagi Akureyrar býður uppá "Fúlar á móti".

Tryggið ykkur miða strax í síma 4600200 eða á leikfelag.is og midi.is Ómótstæðileg tilboð!

KEA hótelið er með sérstakt tombóluverð á gistirými fyrir þá sem kaupa leikhúsmiða hjá þeim.

http://www.keahotels.is/template26.asp?pageid=414


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

  Þetta er eitthvað sem maður verður að sjá sko - reyndar er allt sem þú kemur nálægt Edda, meira en vel þess virði að sjá - já - reyndar ert þú mín kæra alveg ómótstæðileg! Þú ert nauðsynleg í kreppunni ... sem og alltaf.

Takk fyrir mig og knús!

Tiger, 4.2.2009 kl. 21:26

2 identicon

Hæ elsku Edda mín.

Gaman að sjá hversu vel þér líkar við Akureyrina. Enda er ég nú hálfur Akureyringur og ég bjóst að sjálfsögðu ekki við öðru;o)

Ég skelli mér klárlega norður einhverja helgina og kíki á þig, maður er nú bara komin með fráhvarfseinkenni af leikhúsinu. Verður ekki örugglega til lítill klappstóll fyrir mig til að sitja fremst, ég kann ekki að sitja öðruvísi:o) Hahahaha.

Hafðu það sem allra best á Eyrinni og "poj poj"

Guðrún þín (IP-tala skráð) 5.2.2009 kl. 13:28

3 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

sé ykkur þegar þig mætið suður með verkið

Brjánn Guðjónsson, 5.2.2009 kl. 19:24

4 Smámynd: Ari Jósepsson

Já ég bíð eftir ykkur þegar þið komið suður :)

Hlakka til 

KV Ari J

Ari Jósepsson, 12.2.2009 kl. 04:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband